Thông Tin Game Lego Marvels Avengers
Lego Marvels Avengers
Mã game:
01576
Số người chơi:
nhiều
Chơi online:
không
Thể loại:
Phiêu Lưu,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
6.04 GB
Mô tả:

Tháng 12 các fan của dòng game lego sẽ đón chào thêm một thành viên mới là Lego Marvels Avengers trên mọi hệ máy. Đây sẽ là một phiên bản Spin off của thương hiệu Lego Marvel và sẽ có cốt truyện trải dài xuyên xuốt các phim Avergers, Avengers: Age of Ultron cũng như Captain America: The First Avenger, Iron Man 3, Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier. Trong game bạn sẽ được điều khiển các thành viên trong nhóm Avenger cũng như nhiều nhân vật khác trong thế giới Marvel. Lego Marvels Avengers dự kiến sẽ ra mắt vào 26-1-2016.

"Life

Trong Lego Marvels Avengers bạn sẽ có cơ hội điều khiển hơn 200 nhân vật, bao gồm luôn các nhân vật trong tựa game Lego Marvel trước. Các nhân vật không chỉ được lấy từ thế giới điện ảnh của Marvel mà còn từ thế giới trong truyện tranh. Nếu xem phim bạn sẽ thấy các nhân vật siêu anh hùng kết hợp với nhau để tung ra các đòn thế đầy uy lực, các nhân vật trong Lego Marvels Avengers cũng có khả năng tương tự, cứ 2 nhân vật kết hợp lại với nhau sẽ cho ra một tuyệt chiêu kết hợp riêng. Đây là chưa bao gồm các chiêu đặc biệt dành riêng cho các nhân vật trong game điều này nâng số lượng các tuyệt chiêu lên con số hơn 800 thật đáng nể phải không. Điều nay nâng giá trị chơi lại của game lên cao hơn khi bạn thử kết hợp các nhân vật khác nhau để khám phá hết các tuyệt chiêu của game.

Nếu nhà bạn có con nhỏ hoặc chỉ đơn giản là bạn thích các mô hình Lego thì bạn nên rướt ngay Lego Marvels Avengers về nhà để có những giờ phút giải trí với gia đình và bạn bè.

"Life