Thông Tin Game FIFA 16
FIFA 16
Mã game:
01542
Số người chơi:
1
Chơi online:
không
Thể loại:
Thể Thao,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
6.67 GB
Mô tả:

FIFA 16
""
Messi.
Tháng này ta sẽ chứng kiến sự trở lại của ông hoàng dòng game đá bóng Fifa 16 với nhiều cảitiến trên toàn sân bóng nhằm mang đén cho các bạn sự cân bằng, chính xác, và phấn khởi. Một trải nghiệm bóng đá tuyệt với, tự do bạn có thể thoải mái chơi theo phong cách của bạn và tranh tài với mọi người ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Bạn có thể phòng thủ mạnh mẽ với tính năng Confidence in Defending, kiểm soát khoản giữa sân với Control in Midfield, và bạn sẽ có khả năng thực hiện các đường đi bóng ảo diệu với Moments of Magic.
""
Đội hình ra quân của fifa năm nay.
Trong lần trở lại này ngoài trừ nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa lối chơi của game cũng có nhiều cải thiện nhằm làm hài lòng các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng 25 tính năng được cải thiện lại để nhanh chóng xác định và điều động các cầu thủ mạnh về phòng thủ để thu ngắn khoản cách và bẻ gãy mũi tấn cống của đối phương. Nếu cảm thấy không thể tự mình phòng thủ bạn có thể kêu gọi đồng đội nhằm che lắp các khoản hở để cô lập tiền đạo của đối thủ. Animation và cơ chế của các thao tác cướp banh cũng được thiết kế lại để bạn có thể sử dụng các chiêu đánh lạc hướng nhằm tranh bóng với đối phương. AI của máy cũng được cải thiện đáng kể đặt biệt ở khoản giữa sân, khi các cầu thủ có thể phán đoán hướng chuyền và di chuyển để ngăn chặn trước. Các đồng đội thông minh có khả năng tìm kiếm vị trí nhằm tạo ra các cơ hội ghi bàn cho đội. Fifa 16 mang lại một cuộc cách mạng cho việc chuyền bóng bằng việc sử dụng cơ chế điều khiển mới bạn có tể chuyền chính xác cho các cầu thủ nhằm mở cơ hội tấn công cho đội. Các cầu thủ của bạn giờ có thể di chuyển khỏi banh để thực hiện các pha đánh lạc hướng, húc người vào cầu thủ đang kèm để tạo khoản trống để vượt lên. Với thiết kế mới giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong các pha dứt điểm. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác nhau của đường banh khi mà bạn thực hiện cú sút ở các góc và lực khác nhau.
""
Bước cải tiến lớn trông đồ họa game.
Trong phiên bản này Fifa 16 còn làm cho người chơi phải bất ngờ khi game sẽ tao cho họ cơ hội điều khiển các đội bóng nữ, các đội bóng nữ này không phải là các bản sao mờ nhạc cho các đội bóng nam, họ được chăm chúc rất kỹ lưỡng, từng câu thủ được tạo hình riêng biệt sao cho sát với hình ảnh của họ ngoài đời từ khuôn mặt, vóng dáng tới cách họ di chuyển. Các đội bóng nữnày hứa hẹn sẽ đem tới sự đổi mới cho dòng game.