Thông Tin Game Pro Evolution Soccer 2016 (PES 16)
Pro Evolution Soccer 2016 (PES 16)
Mã game:
01541
Số người chơi:
nhiều
Chơi online:
không
Thể loại:
Thể Thao,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
6.58 GB
Mô tả:



PRO EVOLUTION SOCCER 16
""
Những cái nhìn đầu tiên trong pes 16.
Tháng 9 này là một tháng tràn đầy hạnh phúc đối với môn thể thao vua trên các hệ máy chơi game. Vì trong tháng này các fan cuồng bóng đá sẽ đón tiếp phiên bản mới nhất của trò chơi Pro Evolution Soccer 2016 (PES 2016) cũng là bản kỷ niệm 20 năm của dòng game. PES 16 dự kiến sẽ đến tay game thủ vào giữa tháng 9 này với nhiều đổi mới.
""
Trải nghiệm những điều kiện thời tiết khác nhau.
Về mặt gameplay bạn sẽ có thể chứng kiến khả năng thời tiết thay đổi khi diễn ra các trận đấu nhờ vào tính năng Dynamic Weather. Các thủ môn trong game cũng được chăm chút kỹ hơn và thêm vào các chỉ số mới như: bắt bóng, bật bóng, phán đoán,.... Chế độ đá giải được thiết kế lại cùng với hệ thống chuyển nhượng cầu thủ mới. Và lần đầu tiên góp mặt vào dòng game PES là tính năng Dynamic Wide Camera Angle có vai trò giúp camera phóng to và di chuyển theo vị trí bóng giúp người chơi dễ dàng quan sát hơn. Và cuối cùng là khả năng kiểm soát các hành vi ăn mừng của các cầu thủ sau khi ghi bàn, bạn có thể chọn giữa những kiểu ăn mừng truyền thống hoặc các động tác đặt biệt chỉ với một nút bấm điều này làm cho bạn có cảm giác thật sự hòa mình vào trận đấu. Ngoài ra game còn cải thiện cả hệ thống chiến lược của đội, giờ đây bạn có thể dễ dàng phối hợp 2­3 cầu thủ với nhau tùy vào kiểu chiến thuật bạn đề ra cho đội không còn cảnh bạn phải tự lo mọi thứ như trước điều này làm tăng tính chiến thuật trong game lên một tầm cao mới. Các pha kèm bóng trong game sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi PES 2016 cho ra mắt cơ chế điều khiển 1vs1 mới với khả năng phản hồi của các cầu thủ được tăng đáng kể điều đó khiến cho các trận tranh chấp bóng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 
""
Thủ môn được châm chút hơn.
Về mặt hình ảnh thật khó có thể chê hình ảnh trong ở bất cứ mặt nào: các cầu thủ được tạo hình rất chân thật họ có các biểu cảm khác nhau khi thi đấu và ghi bàn, còn sân cỏ thì được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết. Hiệu ứng thời tiết được cải thiện đáng kể bạn có thể cảm nhận độ ẩm ướt của sân cỏ sau khi mưa xuống. Các hiệu ứng này không chỉ để chưng khi thới tiết thay đổi khiến cho điều kiện sân thay đổi bạn sẽ thấy nó ảnh hưởng đến lối chơi của các cầu thủ một cách rõ rệt.