Thông Tin Game Pro Evolution Soccer 2015 (PES 15)
Pro Evolution Soccer 2015 (PES 15)
Mã game:
01470
Số người chơi:
nhiều
Chơi online:
không
Thể loại:
Thể Thao,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
5.87 GB
Mô tả:
Pro Evolution Soccer 2015

Pro Evolution Soccer 2015 (hay World Soccer: Winning Eleven 2015) là phiên bản tiếp theo của dòng game mô phỏng bóng đá nổi tiếng PES. Game dự kiến sẽ ra mắt game thủ vào giữa tháng 11 năm 2014 trên mọi hệ máy.

Theo những gì mà Konami công bố thì game thủ nên thưởng thức game trên máy PS4 vì chỉ khi chơi trên hệ máy này bạn mới có thể cảm nhận toàn bộ sức mạnh của Fox Engine, game sẽ chạy ở độ phân giải 1080p với 60 f/s thay vì 720p trên Xbox One. Qua các đoạn gameplay được cong bố gần đây ta có thể thấy đồ họa của PES 15 được cải thiện rất nhiều, các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, cầu thủ giờ đây trong rất chân thật, hãng cũng đã tiếp thu phản ứng của các fan khi trong PES 2014 sân bóng rất thô và cứng khiến các cầu thủ như chạy trên nền 2D thì giờ đây thảm cỏ cũng được chú trọng hơn với nhiều hiệu ứng.

Nhưng bạn cũng không nên buồn nếu không sở hữu một máy XBOX1 để tận hưởng hết vẻ đẹp của game vì cái hay của PES 15 không đến từ đồ họa mà đến từ lối chơi của game.

TỐC ĐỘ PHẢN ỨNG ĐÁNG KINH NGẠC

Cách điều khiển linh hoạt giúp người chơi có thể phản ứng ngay lập tức với mọi chuyển động của banh trong các pha tranh chấp bóng, người chơi có thể dựa vào kỹ thuật cảng phá bóng của các hậu vệ để đối đầu với các kỹ thuật cá nhân. Các kỹ thuật mới bao gồm Close control, giúp người chơi toàn quyền điều khiển hậu vệ từ việc đi hoặc chạy tới việc kèm người, húc và duy trì khoảng cách. Do đó việc bạn có thể cản phá thành công hay không hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định này của bạn.

"Kỹ
Pha bóng thể hiện tốc độ và kĩ năng trong game.

CÁC CẦU THỦ ĐƯỢC TẠO MỚI.

PES 2015 đã thổi một sức sống hoàn toàn mới vào các cầu thủ khiến họ giống với phiên bản ngoài đời thật hơn. Konami đã cẩn thận tạo lại toàn bộ 1000 cầu thủ trong phiên bản cải tiến này, với chuyển động và lối chơi giống với những gì mà họ thể hiện ngoài đời. Các đội bóng giờ cũng đã chơi theo chiến thuật của họ, bất kể trong các tình huống nào như tấn công, phòng ngự, phản công. Các cầu thủ sẽ chạy như họ đang thi đấu ngoài đời, chơi theo phong cách vốn có và biểu đạt cảm súc khi bị chơi xấu, ghi bàn hoăc bị xử ép – bên cạnh đó, giờ đây tâm lý cũng ảnh hưởng tới cách họ thi đấu. Ngoại hình các cầu thủ được làm rất mượt mà. Mặc dù với chất lượng đồ họa như vậy nhưng tốc độ của game không thay đổi, các chuyển động của game cũng làm rất chân thật tùy vào nơi các cầu thủ đứng và nơi họ chạm banh mà tốc độ của họ sẽ thay đổi theo. Bên cạnh đó game cũng cải thiện cả không khí của trận đấu khi đám đông các cổ động viên được nâng cao về mặt đồ họa, diễn biến của trận đấu giờ đây đã phù hợp với những gì đám đông hò hét. Tất cả các nhân tố trong game từ cổ động viên tới cầu thủ giờ đã chiệu ảnh hưởng từ nguồn sáng khiến cho trận đấu trở nên sống động hơn.

"Wayne
phác họa chân thật hơn

Bất kể bạn là một fan cuồng của PES hay chỉ là một fan hâm mộ bóng đá đang sở hữu một PS4 và đang tìm cho mình một trò chơi giải trí thì PES 15 là một tựa gam xứng đáng để bạn mua về. Hãy liên hệ ngay với HALO để có thể sở hữu game sớm nhất.