Thông Tin Game The Evil Within
The Evil Within
Mã game:
01452
Số người chơi:
1
Chơi online:
không
Thể loại:
, Kinh Dị,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
6.87 GB
Mô tả:



The Evil Within (hay còn được biết với tên Psycho Break tại nhật) là một game theo phong cách kinh dị sống còn được phát triển bởi Tango Gameworks và phát hành cho mọi hệ console cùng với PC.Trong The Evil Within bạn sẽ vào vai một thanh tra cảnh sát tên là Sebastian Castellanos trong một lần điều tra một vụ thảm sát tại một bệnh viện tâm thần, Castellanos và cộng sự của mình đã phải đối đầu với một thế lực bí ẩn tàn bạo. sau khi chứng kiến các đồng nghiệp của mình bị tàn sát dã man, Castellanos bị đánh bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh ta thấy mình bị cuốn vào một thế giới đen tối nơi mà các sinh vật kỳ dị, tàn bạo lang thang ở khắp nơi săn tim và ăn thịt những người sống sót. Castellanos phải đối đầu với nổi kinh hoàng không thể diễn tả được, phải chiến đấu với các sinh vật kỳ dị kia để tìm lối thoát và vén lên bức màn bí ẩn đằng sau thế lực tà ác kia.
"Tựa
Tựa game kinh dị độc đáo.
Trong The Evil Within yếu tố sống còn được đề cao khi việc nên chiến hay nên lùi là yếu tố quyết định việc bạn có thể sống sót hay không. Để có thể an toàn vượt qua mọi kẻ thù trong game thanh tra Castellanos cần phải tận dụng tốt môi trường và các vật dụng trong đó.Thế giời trong The Evil Within có thể biến đổi sau một số sự kiện hoặc các hành động của người chơi, khi bị thương Castellanos phải sử dụng các vật phẩm y tế để hồi máu; một số vật phẩm nhất định sẽ khiến bạn bị ảo giác vì vây bạn phải cân nhắc trước khi sử dụng chúng. Bên cạnh vật phẩm bạn cũng cần thu thập các chất dịch màu xanh lá cây, đây chính là thứ dung để nâng cấp kỹ năng cho Castellanos chúng sẽ giúp ít rất nhiều trong cuộc hành trình đầy nguy hiểm này.
"Không
Không khí u ám trong game.
Bản thân Castellanos là một thanh tra dày dặn kinh nghiệm nên anh ta có thể sử dụng các loại vũ khí như súng ngắn, shotgun, dao găm, lựu đạn và nỏ. trong đó nỏ là vũ khí hữu dụng nhất vì tầm bắn khá xa và không gây ra tiếng động. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập các nguyên liệu từ các cạm bẫy trong game để có thể chế tạo các loại tên chuyên dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Bạn không nên trông đợi nhiều vào khả năng cận chiến vì bạn chỉ có dung chúng đẩy kẻ thù ra xa hoặc giết chúng từ phía sau. Khi hạ được kẻ thù chúng không chết hẳn mà chỉ bất động một lúc rồi sẽ hồi phục để có thể hoàn toàn đánh bại chúng bạn cần những que diêm để đốt chúng như vậy mới có thể hoàn toàn tiêu diệt đươc.Với những điểm nêu trên The Evil Within xứng đáng được nằm trong bộ sưu tập game kinh dị của bạn.
"Những
Những cảnh kinh dị khá "hardcore".