Thông Tin Game NBA 2K15
NBA 2K15
Mã game:
01451
Số người chơi:
1
Chơi online:
không
Thể loại:
Thể Thao,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
7.68 GB
Mô tả:


NBA 2K15

NBA 2k15 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng rổ danh tiếng được phát hành đều đặn mỗi năm. Trong phiên bản lần này của game Visual Concepts(studio phát triển dòng game NBA) đã đưa vào NBA 2k15 nhiều cải tiếng đáng kể cả về mặt gameplay lẫn đồ họa.
"NBA
NBA 2K15 trở lại mang nhiều cải tiến mới.
Nói về gameplay hơn 5000 cử động mới được thêm vào để game thật hơn xứng với danh hiệu là một game bóng rổ đỉnh cao. Khả năng phòng thủ của AI trong game được làm lại hoàn toàn mới các đối thủ và đồng đội máy của bạn giờ trở nên thông minh hơn hẳn bớt tình trạng long ngóng giống như trong ban 2k14, hệ thống bắn banh cũng được làm lại giờ đây đường bay của banh phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không đơn thuần phụ thuộc vào lực bắn như trước kia, những chiến thuật mới cũng được thêm vào và các tính năng cũ như cướp banh, khóa banh, lừa banh đều được cải tiếng để người chơi dễ kiểm soát hơn điều này làm cho người chơi có cảm giác như đang tham gia một trận bóng thật vì họ toàn quyền quyết định những động tác của các cầu thủ trong game. Ngay cả giọng bình luận trong game cũng được nâng cấp với sự xuất hiện của Ermie Johnson và Shaq, điều này làm cho những bình luận trở nên sôi nỏi và sát với thực những gì diễn ra trong trận đấu.
"Gameplay
Gameplay được cải thiện sát với thực tế.
Nba 2k15 cũng đánh dấu sự trở lại của mục chơi yêu thích MyCAREER bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của một ngôi sao NBA với một cốt truyện hoàn toàn mới, và cốt truyện này cũng được giới phê bình đánh giá khá cao. MyPARK đây là nơi mà bạn đưa nhân vật của bạn trong MyCAREER lên đấu trường online. MyTEAM nơi bạn xây dựng đội hình trong mơ của mình với nhũng thẻ bài thu thập được.
Với những tính năng đó NBA hứa hẹn sẽ đem cho bạn những trải nghiệm bóng rổ chân thật nhất. nếu bạn có ý định đăt mua game đến HALO ngay.
"Chế
Chế độ My CAREER độc đáo.