Thông Tin Game Forza Horizon 2
Forza Horizon 2
Mã game:
01446
Số người chơi:
1
Chơi online:
không
Thể loại:
Đua Xe,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
7.14 GB
Mô tả:

Forza Horizon 2 game đua xe dành cho máy Xbox 360 và Xbox One. Game là hậu bản của game đua xe đình đám năm 2012 Forza Horizion và là một thành viên trong dòng game Forza Motorsport. Game hiện có hai phiên bản, bản dành cho Xbox 360 do Sumo Digital phát triển và bản cho Xbox One do Playground Games phát triển, cả hai phiên bản này đều được Turn 10 Studios(studio phụ trách phát triển Forza Motosoprt) hỗ trợ.
Forza Horizon 2 sẽ đưa người chơi tới giải đua xe giả tưởng “Horizion Festival”, lần này giải đua được tổ chức ở miền Nam Châu Âu, tập trung ở phía Nam nước Pháp và phía Bắc nước Ý. Thế giới trong game lớn hơn gấp 3 lần so với diện tích trong phần 1, với các sự kiện diễn ra ở Provence, Tuscany và Côte d’Azur, cùng với nhiều địa danh khác. Người chơi có thể tham quan các địa danh này, hoặc tham gia vào các cuộc đua và các sự kiện đặc biệt. Các sự kiện này diễn ra ở cả ngày lẫn đêm, lần đầu tiên trong dòng game hiệu ứng ánh sáng động được đưa vào.
"Một
Trải nghiệm cảm giác đua xe trong mọi thời tiết.
Một trong những điểm mới của Forza Horizon 2 là “Bucket List”, đây là một chuỗi những thử thách cho người chơi hoàn thành, giống như 1000 Club trong Forza Horizion. Sẽ có 2 danh sách, một cho Pháp và một cho Ý. Các thử thách này luôn được Update thường xuyên để cung cấp các thử thách mới xuyên suốt bản đồ. Car Meet là chế độ online, nơi mà người chơi sẽ lên mạng và so sánh xe của họ, giống với “Forzavista” trong Forza Motosport 5. Người chơi có thể tương tác với xe của người chơi khác, bao gồm cả chia sẽ cả các thiết bị thêm vào trong quá trình “độ xe”.
"Một
Một trong những siêu xe mà bạn sẽ được cầm lái trong Forza Horizon 2.
Nói về game đua xe thì sẽ thật thiếu sót khi không nói về các siêu xe mà bạn có thể điều khiển. Game có hơn 200 xe cho bạn tha hồ lựa chọn trong game đua xe thế giới mở này, các xe này cũng bao gồm nhiều chủng loại như xe thể thao, xe đua đường trường, xe tải, và nhiều loại xe khác. Trong danh sách này bao gồm cả những mẫu xe đình đám năm 2014 như Lamborghini Huracán LP610-4, McLaren P1, và LaFerrari. Với số lượng xe khủng như vậy game hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tốc độ chân thật và mạnh mẽ nhất. Hãy đến HALO ngay để sở hữu tựa game đua xe hấp dẫn này.
"Danh
Danh sách siêu xe cho bạn tha hồ trải nghiệm.