Thông Tin Game Sniper Elite III
Sniper Elite III
Mã game:
01423
Số người chơi:
1
Chơi online:
không
Thể loại:
Chiến thuật, Bắn súng,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
4.09 GB
Mô tả:



Sniper Elite III
""
Tên game: Sniper Elite III
Thể loại: Bắn súng
Hệ máy: PS3, Xbox 360/One, PC
Studio: Rebellion
Ngày phát hành: 1 tháng 7 năm 2014
TỔNG QUAN
Sniper Elite 3 cho ta vào vai một đặc vụ người Mỹ Karl Fairburne trong nhiệm vụ tới bắc phi trong WWII để hỗ trợ cho hoạt động tình báo và cung cấp khả năng bắn tỉa cho quân đồng minh trong vùng đất hoang vắng, khắc nghiệt này. Trong một lần thi hành nhiệm vụ Karl đã biết về “Wonder Weapon” một chương trình phát triển xe tank mới, thứ mà nếu trở thành hiện thực có khả năng đè bẹp quân đồng minh và đổi cục diện của trận chiến.
Dựa trên sự góp ý của người chơi, Sniper Elite 3 có lối chơi phi tuyến tình và cho người chơi tới hàng loạt địa diểm khác nhau trên bắc phi như các dãy núi cao và các đồng bằng, cho phép người chơi chọn vị trí có tầm quan sát tốt hơn và khả năng bắng xa hơn với những vũ khí có thể tùy biến được, thêm vào đó, những thành phố đông đúc và các ngôi làng ngoại vi giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn vị trí. Một tính năng hoàn toàn mới là Vehicle kill-cam cho phép người chơi hạ những chiếc xe thiết giáp, tank và gây ra những thiệt hại đáng kể chỉ với một phát đạn vào thùng nhiên liệu. Ngay cả chế độ X ray kill-cam cũng được nâng cấp bao gồm các lớp cơ bắp và các bộ phận mới. Sniper Elite 3 cũng hỗ trợ chế độ co-op và thi đấu online.
"Bạn
Bạn sẽ vào vai một đặc vụ bắn tỉa

TÍNH NĂNG Môi trường – môi trường lớn hơn và mang tính mở hơn cho người chơi nhiều không gian để di chuyển và khoảng cách để trổ tài thiện xạ hơn. Chiến trường Bắc phi cung cấp nhiều hiệu ứng và nhiều lối chơi đa dạng rất phù hợp với lối chơi phi tuyến tính, người chơi có thể đối mặt với kẻ thù trong vị trí mở hoặc ở không gian chật hẹp. Chọn vị trí – người chơi sẽ tìm kiếm trong các môi trường đa dạng để người chơi có thể thấyy nơi phù hợp với lối bắn của mình nhất từ nơi ẩn nấp, vị trí bắn, các hướng tiếp cận, âm thanh ngụy trang, đặt bẫy. Ta cũng có thể tận dụng các bóng rôm và bóng tối để có thể ẩn mình khỏi lính Afrika. Vehicle Kill Cam — các phương tiện của Afrika Korp như xe thiết giáp và tank có thể bị hạ và toàn bộ toán lái bị tiêu diệt. Tùy biến vũ khí và nhân vật — người chơi sẽ lên cấp Sniper ở trong cả chơi đơn và chơi mạng, mở khóa hơn 40 bộ phận để tùy biến, hãy tùy chỉnh khẩu bắn tỉa phù hợp nhất với nhiệm vụ và lối chơi của bạn. Bạn cũng có thể chọn những thứ mình mang theo và trữ nó cho cả chơi mạng và chơi đơn. Chơi phối hợp — hai người chơi có thể chơi cùng từ Campaign, Overwatch và cả chế độ Survival hoàn toàn mới . Overwatch người chơi sẽ cung cấp khả năng bắn tỉa từ xa, hai người phải phối hợp nhịp nhàng để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Trong Survival, người chơi sẽ thử sức chịu đựng của mình khi mà quân Đức sẽ đưa tất cả những gì chúng có vào chiến trường để hạ người chơi. Chế độ thi đấu qua mạng — 5 chế độ chơi: Deathmatch, Solo Sniping, Team Deathmatch, Team Based, Distance King. Free for all nơi mà mỗi phát bắn đều ảnh hưởng tới thành tích, Distance King, Team-based , No-Cross là chế độ giống tean Deathmatch nhưng có một thay đổi là hai đội sẽ ở xa nhau và không thể cận chiến được. Afrika Korp AI — AI trong game được làm lại, giờ đây AI thông minh hơn trong việc làm việc theo nhóm, tấn công và phát hiện người chơi. X-ray kill-cam — tính năng yêu thích của dòng game đã trở lại với nhiều chi tiết hơn như hệ thống hô hấp và các lớp cơ. Combat — một bản phản hồi chi tiết được trao cho người chơi để quyết định xem phần xạ chiến và cận chiến của game tốt như thế nào. Hệ thống cận chiến Stealth cho phép bạn hạ kẻ thù mà không bị nhìn thấy.
"Hỗ
Hỗ trợ nhiều tính năng cho người chơi