Thông Tin Game DRAGON BALL XENOVERSE
DRAGON BALL XENOVERSE
Mã game:
01138
Số người chơi:
1
Chơi online:
không
Thể loại:
Super Slim, Máy Gốc, Song đấu,
Giá:
100.000 Đ
Dung lượng:
6.42 GB
Mô tả:


DRAGON BALL XENOVERSE
Hãy chuẩn bị sẵn sàng chào đón sự quay lại của chú khỉ con Goku ngày nào, và theo chân anh ta dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mới toan trong phiên bản mới nhất của dòng game Dragon ball: Xenoverse.
"Chiến
Chiến đấu quật cường.
Vũ trụ đang lâm nguy (một lần nữa) với sự xuất hiện của một ác nhân mới: Time Breakers, kẻ có âm mưu làm sụp đổ hoàn toàn không gian, thời gian bằng cách can thiệp vào quá khứ và thay đổi tất cả những gì đã từng diễn ra. Đến với phiên bản Xenoverse lần này, người anh hùng là bạn sẽ đi ngược thời gian đến với các mốc sự kiện đã từng diễn ra trong các phiên bản Dragon Ball trước đó để đảm bảo mọi việc theo đúng chiều hướng tốt đẹp.
"năng
năng lượng bùng nổ,ai là người đứng lại cuối cùng.
Xenoverse mang đến cho người chơi một trải nghiệm đối kháng với môi trường 3D mở rộng lớn hơn tất cả những phiên bản trước. Cho dù là chiến đấu trên mặt đất, dưới nước hoặc thậm chí trên không trung, mọi trải nghiệm đều hứa hẹn sẽ rất tuyệt vời. Một trong những tính năng hấp dẫn nhất được bổ sung, là người game sẽ cho phép người chơi tạo một nhân vật cho riêng mình và tham gia vào những diễn biến của cốt truyện. Bạn có thể chọn chủng tộc cho nhân vật của mình như người Saiyan (Xayda), người Namek và người Trái Đất, kèm theo đó là vô số những tùy biến cho nhân vật của bạn. Chế độ Co-op hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm DragonBall tuyệt vời nhất từ trước đến nay.